Bạn đã biết dùng vòi hoa sen TOTO sao cho hiệu quả

Voi hoa sen TOTO là thiết bị vệ sinh kiểu dáng đẹp, hiện đại, đang rất được người mua hàng Việt tin dùng và tin tức dùng. mặt hàng này rất dễ sử dụng, không gây hại cho với quý khách hàng. Song nhiều người nếu lần đầu dùng hay chưa được xúc tiếp với sản phẩm này bao giờ cũng sẽ gặp khó khăn. bởi thế, Totogroup sẽ chỉ dẫn mọi người cách dùng các loại vòi voi sen TOTO đúng cách nhất.

1/ Dùng voi hoa sen nóng lạnh

 


 
sen tắm nóng lạnh là dòng vòi voi sen được dùng phổ biến, rộng rãi nhất. mặt hàng này cung cấp nước để sử dụng cho việc vệ sinh cá nhân trong cả điều kiện thời tiết thường nhật và thời tiết ngày đông lạnh giá.

Trên thân của củ sen sẽ có ký hiệu màu đỏ và màu xanh để mô tả hướng chảy của nước nóng và nước lạnh giúp quý khách hàng nhận biết phía bên này nước nóng, bên nào nước lã đơn giản hóa nhất. người tiêu dùng chỉ cần dùng cần gạt xoay sang bên trái hoặc bên phải theo chiều nước mong muốn rồi nâng cần gạt nê. Với nước nóng sẽ phải đợi 1 lúc, bởi nước lã sẽ được chảy ra trước.

Nhiều sản phẩm sen tam TOTO sẽ được lắp đặt đi kèm với vòi xả. Loại này sẽ có van chuyển hướng dạng núm, người dùng chỉ cần thao tác là có thể sử dụng được vòi xả.
2/ Đối với sen tam dung TOTO.
sen tắm cây hay còn gọi là sen tam cay là dòng mặt hàng giá rẻ hơn, làm mới hơn về mẫu mã so với vòi vòi sen thường ngày. Nó có 2 bát sen, 1 bát sen lớn nhất thiết và 1 bát sen nhỏ có thể dễ dàng chuyển di được. Bát sen lớn cho dòng chảy mạnh mẽ, lan tỏa từ đầu tới chân,tác dụng sâu tới các cơ trên thân mà ngăn chặn đau rát. Đây là điều mà những người sử dụng thiết bị phòng vệ sinh TOTO này đắt khách.

 



Phần van điều khiển nóng lạnh của nó cũng được kí hiệu không khác với vòi hoa sen thường. Khi bạn muốn điều chỉnh từ bát sen lớn sang dùng bát sen thường chỉ cần dùng thao tác trên van chuyển hướng. Van điều khiển có thể là dạng núm hoặc dang gạt.

Nên chọn lựa sen tắm đứng có thể điều chỉnh được chiều cao thân sen nhất mực để phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình khi sử dụng.

>> Xem thêm: https://totogroup.vn/3/totogroup-chia-se-kinh-nghiem-mua-sen-cay-toto-dung-cach
3/ Đối với voi sen nhiệt độ TOTO

 


 
sen tam nhiệt độ là dòng vòi sen được TOTO áp dụng công nghệ duy trì ổn định nhiệt độ, giúp nhiệt nước nóng đã điều chỉnh được duy trì ở mức ổn định trong quá trình dùng. Bên cạnh đó, nó còn sở hữu phần van điều chỉnh nhiệt thuận tiện và mau chóng chia theo những mức nhiệt khác nhau, khi người mua di chuyển tới mức nhiệt nào đó sẽ có cảm giác tay để dừng lại. 1 bên khác của van điều khiển còn có nút điều chỉnh tằn tiện nước nếu muốn.
Thân sen có tiện dụng chống bỏng, đảm bảo an toàn cho người mua.
** Lưu ý:
- Áp lực nước cấp cần đủ mạnh để đảm bảo mặt hàng hoạt động hiệu quả. nơi tắm tại tầng 1 thì nên trang bị két nước ở tầng 3, 4, nếu để két nước trên tầng 2 khả năng Áp lực sẽ yếu và cần lắp thêm bơm tăng áp.

Khi cần được tham vấn, trả lời thêm những thắc mắc khác xoay quanh sản phẩm sen tam TOTO, quý khách hàng hãy can hệ tới Totogroup duyệt y 1 trong 2 đầu số Hotline: 0962 914 242 - Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất, chóng vánh nhất.

>> Nguồn: https://totogroup.vn/3/ban-da-biet-su-dung-sen-tam-toto-sao-cho-dung-cach

 


0 nhận xét trong bài "Bạn đã biết dùng vòi hoa sen TOTO sao cho hiệu quả"

Đăng nhận xét