Bệt xí TOTO 2019 có những loại nào? Totogroup giải đáp

Bàn cầu TOTO là thiết bị phòng vệ sinh được rất nhiều khách hàng Việt tin cậy chọn lựa cho nhu cầu sử dụng trong gia đình. tuy vậy chắc hẳn nhiều người tiêu dùng vẫn chưa biết được dòng thiết bị này bao gồm những loại nào?

Bồn vệ sinh TOTO bao gồm 5 dòng mặt hàng chính, đó là:
       - Bồn két liền
       - Bồn két rời
       - Bồn treo tường
       - Bồn nắp rửa điện tử Washlet
       - Bồn nắp rửa cơ ECO-Washer
Hãy cùng Totogroup đi tìm hiểu những đặc điểm, tiện dụng của từng dòng sản phẩm trên nhé!

1/ bệt xí TOTO két liền

 


 
Là sản phẩm có kiểu dáng két nước liền với phần thân bệt nên nó còn có tên gọi khác là bệt vệ sinh liền khố. lợi thế của kiểu dáng này là đẹp, mẫu mã độc đáo, hạn chế khe kẽ bám bẩn nhỏ, dễ dàng hơn trong việc vệ sinh, lau chùi thiết bị.

thiết bị được chế tạo bằng nguyên liệu sứ vệ sinh giá rẻ, kháng khuẩn, chống bám bẩn tốt, tương trợ với hệ thống xả mạnh mẽ giúp lấy đi chất bẩn và cặn bẩn dễ dàng, bề mặt luôn nhẵn mịn và sáng bóng, đơn giản hóa hơn trong khâu vệ sinh.

Nhiều tiện dụng, công nghệ trội được ứng dụng như công nghệ men sứ chống bám bẩn Cefiontect, hệ thống xả lớn Gmax, xả xoáy Tornado, hà tằn hà tiện nước, tiệt trùng nước Ewater+, nắp đóng êm, …

>> Click để xem chi tiết về các công nghệ, tính năng

Mức giá thì chao đảo từ vài triệu với vài chục triệu đồng, nghĩa là ở mức khá cao, hiệp với phân cấp người tiêu dùng trung và cao cấp.
2/ Bồn cầu TOTO két rời

 

 


 
Là thiết bị có két nước rời với thân, nên có được gọi là bàn cầu 2 khối. Nó có kiểu dáng khá đa dạng so với những dòng mặt hàng mang nhãn hiệu khác nên tạo ra nhiều sự chọn lựa cho người tiêu dùng cũng như thích hợp với nhiều không gian buồng tắm khác nhau.

bàn cầu TOTO két rời có 2 kiểu xả khác nhau là xả nhấn 2 chế độ và xả gạt song dù là hình thức xả nào thì TOTO luôn tối ưu để hà tiện lượng nước xả nhất. thiết bị được làm từ nguyên liệu sứ tráng men chính hãng, bề mặt nhẵn mịn và sáng bóng, cùng với hệ thống xả mạnh mẽ giúp đẩy nhanh chất bẩn mau chóng nhất.

Xét về công dụng, tuy được ứng dụng ít công dụng hơn dòng nguyên khối song nó vẫn đủ để đạt tiêu chuẩn nhu cầu thiết thực nhất của người dùng như khả năng kiệm ước nước hiệu quả, nắp đóng mở êm ái, hệ thống xả mạnh mẽ,… có nhẽ TOTO muốn hạ giá thành của dòng mặt hàng này để hợp nhất với túi tiền của người mua hàng. Mức giá chỉ động dao trong khoảng từ vài triệu đồng tới hơn 10 tr đồng, thấp hơn khá nhiều so với bồn cầu liền khối.
3/ bệt xí TOTO treo tường

 

 


 
Với khuynh hướng xây dựng phòng tắm tại số đông các nhà hiện là nhỏ hơn, hiện đại và trẻ trung hơn, bồn vệ sinh TOTO treo tường đã được ra đời để phù hợp với những không gian nơi tắm như vậy.
điểm nổi bật lớn nhất của mặt hàng là tiết kiệm diện tích, mẫu mã đẹp mắt, đương đại và trẻ trung, tiện dụng có thể sánh ngang với dòng 1 khối.
4/ bồn cầu TOTO Eco-Washer

 

 


  Đây là dòng mặt hàng bước đầu tiên phong cho đời bàn cầu nắp rửa thay cho giấy vệ sinh. mặt hàng có thiết kế vòi lavabo trong nắp và 1 núm điều khiển bằng tay ở ngoài thân nắp để điều chỉnh vòi nước ra vào và rửa vệ sinh. Vòi nước lã. người dùng có thể tiện dụng biến đổi mẫu bồn vệ sinh thường ngày của gia đình thành 1 thiết bị Eco-Washer bằng cách thay thế phần nắp bình thường sang nắp rửa cơ, rất tiện dụng thôi.

Ưu điểm của dòng bệt này là hài hòa với với người tiêu dùng, dễ dùng và có mức giá phải chẳng hơn so với dòng mặt hàng cải tiến Washlet.
5/ bồn vệ sinh nắp rửa điện tử Washlet

 

 


 
Đây là dòng mặt hàng đã được nâng cấp hơn nhiều so với dòng nắp rửa cơ bằng nhiều tính năng nổi trội hơn. phải nắp rửa cơ dùng tay tự điều khiển van thì Washlet dùng bảng điều khiển từ xa hoặc tự động. tiện dụng rửa cũng được làm mới hơn khi có nhiều chế độ rửa trước, rửa sau, rửa massage và có thể điều chỉnh được cấp độ mạnh nhẹ của tia nước, điều chỉnh nhiệt độ của nước để phù hợp với những kiểu thời tiết khác nhau. người mua cũng có thể biến chiếc Bồn vệ sinh thường nhật của gia đình thành bồn nắp rửa điện tử bằng cách thay thế phần nắp.

Những tiện dụng lợi thế: rửa vệ sinh nhiều chế độ, rửa massage, sưởi ấm nắp ngồi, sấy khô, điều chỉnh tần tiện năng lượng, nắp êm đóng mở tự động, khử mùi,…

đồng thời với sự làm mới đó thì mức giá của bệt nắp điện tử cũng ở mức khá cao so với mặt hàng thông thường.

>> Có thể bạn quan tâm: https://totogroup.vn/3/5-mau-bon-cau-toto-ban-chay-nhat-2019-totogroup-vn

Nếu người sử dụng cần tư vấn, đáp những thắc mắc, hãy hệ trọng tới Totogroup duyệt y 1 trong 2 đầu số Hotline: 0962 914 242 – Tổng đài bán hàng: 1900 636 798. Hoặc đến trực tiếp showroom tại số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để tham quan và được tham mưu tương trợ tận tình nhất khi tuyển lựa bệt xí TOTO hàng thật, báo giá ưu đãi nhất.
Tham khảo trực tiếp thông báo thiết bị trên website: Totogroup.vn và nhận hỗ trợ trực tiếp từ Chatbox tư vấn khách hàng góc dưới cùng bên phải.
 

>> Nguồn: https://totogroup.vn/3/bon-cau-toto-2019-co-nhung-loai-nao-totogroup-giai-dap

 


0 nhận xét trong bài "Bệt xí TOTO 2019 có những loại nào? Totogroup giải đáp"

Đăng nhận xét