https://totogroup.vn/3/san-pham-thiet-bi-ve-sinh-cua-hang-nao-tot-totogroup-giai-dap

Bạn đang cần mua thiết bị nhà tắm song chưa biết nên chọn mua mặt hàng của hãng nào hàng gốc, phù hợp với điều kiện chi tiêu. Totogroup khuyên bạn nên lựa chọn thiết bị mang nhãn hàng TOTO, chất lượng luôn đi song song với điều kiện chi phí.
NHỮNG tại sao người tiêu dùng NÊN chọn mua thiết bị phòng tắm TOTO:

1/ Là nhà sản xuất đã có uy tín lâu năm trên thị trường
TOTO là công ty nguồn gốc từ Nhật Bản, chất lượng của sản phẩm đã được minh chứng bởi sự sử dụng nhiều, thu hút của khách hàng trên thế giới trong nhiều năm qua. Mỗi thiết bị ra mắt đều nhận được sự quan tâm lớn
2/ kiểu dáng đẹp


 
mẫu mã và mẫu mã là 1 trong những khâu được TOTO nổi trội chú trọng cho sản phẩm của mình. Bởi TOTO hiểu nét đẹp của thiết bị sẽ là yếu tố hàng đầu quyết định tới việc người dùng có chọn lựa sản phẩm hay không cũng như việc làm đẹp cho không gian nơi tắm giờ đây đã trở lên rất quan trọng khi nó đang trở thành 1 trong những không gian sinh hoạt chính của các nhà.

TOTO là 1 trong những nhà sản xuất đạt nhiều giải thưởng thiết kế uy tín nhất như Good Design, IF (If product design award), Reddot Design Award,…
thiết bị nhà tắm TOTO không chỉ sở hữu thiết kế gần gũi, thích hợp với nhiều không gian nơi tắm khác nhau mà còn sở hữu vẻ đẹp độc đáo, tinh tế phù hợp với không gian nhà tắm hiện đại, giá rẻ.
3/ hàng thật, độ bền cao

 


 
thiết bị TOTO được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và trải qua quy trình kiểm định khắt khe nhất trên thế giới, nguyên vật liệu hàng thật hàng đầu, giúp cho chất lượng thiết bị là tốt nhất, độ bền cao nhất.
4/ vận dụng những công nghệ, tiện dụng tiên phong hàng đầu

 

 


 
TOTO luôn tiên phong trong cuộc chạy đua về công nghệ, không khó để nhận ra những công nghệ được nhà sản xuất này áp dụng luôn đi đầu, mang tới những chức năng vô cùng đặc biệt, tiện nghi. Có thể kể tới như nắp rửa điện tử, công nghệ men sứ chống bám bẩn Cefiontect, hệ thống xả xoáy mạnh mẽ, khử trùng nguồn nước Ewater+, vòi chậu rửa mặt tự động, sen tắm massage, bồn tắm massage, …
5/ Giá thành luôn đi kèm với chất lượng.
Totogroup không thể khẳng định mức giá thiết bị vệ sinh TOTO thích hợp với tất cả khách hàng mà chỉ khẳng định được rằng mức giá của nó luôn đi kèm với chất lượng mặt hàng.

>> Có thể bạn quan tâm: https://totogroup.vn/3/totogroup-chia-se-kinh-nghiem-mua-thiet-bi-ve-sinh-toto

Nếu đang có nhu cầu mua mặt hàng thiết bị phòng vệ sinh của TOTO, người sử dụng hãy tới trực tiếp showroom của Totogroup tại địa chỉ số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội để tham quan và tự tay lựa chọn thiết bị với mẫu mã nhiều chủng loại và có ngay update giá phía dưới từng sản phẩm. Hoặc liên hệ tới 1 trong 2 đầu số Hotline: 0962 914 242 – Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được báo giá ưu đãi nhất và hỗ trợ giải đáp nhanh chóng.

>> Nguồn: https://totogroup.vn/3/san-pham-thiet-bi-ve-sinh-cua-hang-nao-tot-totogroup-giai-dap

 


0 nhận xét trong bài "https://totogroup.vn/3/san-pham-thiet-bi-ve-sinh-cua-hang-nao-tot-totogroup-giai-dap"

Đăng nhận xét