Đến Totogroup mua thiết bị nhà tắm TOTO - Nhận lì xì đầu năm hấp dẫn

Showroom thiết bị phòng vệ sinh TOTO Totogroup bắt đầu mở cửa trở lại vào ngày mồng 6 Tết (tức ngày 10/02) để đạt tiêu chuẩn nhu cầu mua sắm của khách hàng sau 1 thời gian dài nghỉ Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019. Nhân dịp đầu xuân năm mới, người dùng hãy đến với Totogroup để hái lộc mang may mắn về nhà nhé! Hái lộc ở đây không chỉ là những bao lì xì đỏ may mắn mà còn là mức giá ưu đãi tốt nhất của Showroom sẽ dành cho quý khách mua hàng trong những ngày đầu xuân năm mới này.
 


** Lưu ý: ngày nay giá thiết bị phòng tắm TOTO vẫn đang được giữ nguyên so với thời điểm trước Tết Nguyên Đán, rất ưu đãi. người tiêu dùng hãy nhanh chân tới Totogroup để không bỏ lỡ thời cơ mua hàng đầy chiết khấu nhé! Cơ chế giá cho năm mới có thể thay đổi trong thời kì sớm nhất.
Để biết rõ bảng báo giá chính xác tại thời điểm mua hàng, người sử dụng hãy can hệ tới 1 trong 2 đầu số Hotline: 0962 914 242 hoặc Tổng đài bán hàng: 1900 636 798.

* Totogroup – địa chỉ cửa hàng mua thiết bị phòng tắm TOTO được số đông khách hàng chọn lọc

Totogroup là tên gọi khác của Showroom thiết bị vệ sinh TOTO SEABIG. Đây là địa chỉ mua hàng được số đông người mua hàng tại khu vực Hà Nội và các tỉnh thành phía Bắc tin cẩn chọn lọc trong nhiều năm qua.

Showroom bày trí mặt hàng rộng rãi, sạch sẽ và khoa học, mặt hàng mẫu nhiều mẫu mã, đẹp mắt và có bảng giá, là sự chọn lọc lí tưởng cho những người tiêu dùng muốn tận tay chọn lọc mặt hàng. Bên ngoài có chỗ để xe rộng rãi, để được cả oto và có bảo vệ dòm để đảm bảo an tâm cho người mua hàng.

>> Có thể bạn quan hoài: https://totogroup.vn/3/totogroup-chia-se-kinh-nghiem-mua-thiet-bi-ve-sinh-toto

Totogroup cam kết sản phẩm thiết bị phòng tắm TOTO đang phân phối 100% là hàng chính hãng, mức giá tốt nhất trên thị trường. người sử dụng sẽ được tương trợ bảo hành chất lượng tốt và tương trợ vận tải, lắp ráp tại nhà và nhiều chính sách đi kèm khác được áp dụng tại thời điểm mua hàng. ưu thế, rất nhiều chương trình giảm giá được diễn ra vào các thời khắc trong năm là 1 nhân tố góp phần đưa mức giá tốt nhất cho thiết bị

add liên tưởng: số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội. >> Nguồn: https://totogroup.vn/3/den-totogroup-mua-thiet-bi-ve-sinh-toto-nhan-li-xi-dau-nam-hap-dan


0 nhận xét trong bài "Đến Totogroup mua thiết bị nhà tắm TOTO - Nhận lì xì đầu năm hấp dẫn"

Đăng nhận xét